Tải Game Plants vs Zombies 2 Cho dòng máy android 1 game chiến thuật kinh điển trên pc đã mang phiên bản dành cho trò chơi dế yêu hệ điều hành android và máy tính bảng.

Có gì mới?

  • Không giới hạn Tiền - Mod vô bờ Money
Nhiệm vụ của người dùng là nhập cuộc Crazy Dave trên 1 cuộc phiêu bạt mà bạn sẽ gặp, chào đón và đánh bại quân đoàn zombie từ buổi rạng đông của thời kì tới cuối ngày. trò chơi Plants vs Zombies 2 v4.4.1 đã được Mod full tiền xu, đá quý, chìa khóa và mở khóa cho game dòng máy android hoàn toàn miễn phí.


game Plants vs Zombies 2 Mod Full


Plants vs Zombies 2 For dòng máy android có thuộc tính đơn thuần, dễ tiếp cận là một trong các yếu tố quan yếu nhất khiến cho phải sự thành công của tựa game điện thoại Plants vs. Zombies – Hoa quả nổi xung phiên bản khởi đầu. Mọi đối tượng người dùng ở Mọi lứa tuổi đều với thể trải nghiệm và tận hưởng niềm vui mà trả cần buộc phải lưu ý đến kinh nghiệm hay kỹ năng thưởng thức game. ví như người dùng chưa từng chơi “Trồng hoa diệt ma” Plants vs. Zombies thì hãy lặng tâm version 2 này cũng sẽ chẳng thể khiến cho khó bạn. bản tính, bản 2 vẫn giữ nguyên lối chơi dễ nắm bắt, hướng dẫn khía cạnh và đặc trưng thể loại gamer thành (Tower Defense) thường không hề kén bạn và vô cùng dễ gây nghiện.

Plants vs Zombies 2 Hack cho hệ điều hành cảm ứng sẽ đưa gamer bước vào cuộc hành trình qua các thời đại, giới thiệu thêm rộng rãi mẫu thực vật giết thịt người và rộng rãi thây ma mới, cũng như những cách mới để tác động với thây ma trên màn hình. Ngoài ra, trò chơi còn cải thiện những kịch bản mà người dùng chưa từng thấy trước đây. ngoài ra, điều mà game thủ hài lòng nhất ở versionPlants vs. Zombies 2 này là game đã chuyển từ hình thức game mất chi phí sang miễn phí và cải thiện tùy sắm bán vật phẩm trong trò chơi rưa rứa như đa dạng game nổi danh hiện giờ đã vận dụng.


trò chơi Plants vs Zombies 2 Cho dòng máy cảm ứng


Các Tính Năng game Plants vs Zombies 2 Cho Android:

  • 16 level tươi mới, hứa sẽ mang đến các bất ngờ thú vị.
  • 3 chiếc thực vật căn bản: Phat Beet, Thyme Warp và Celery Stalker. Thêm vào đó là loài xương rồng mang các cái gai dung nhan nhọn. game dế yêu hay
  • Tai game Plants vs. Zombies 2 cải tiến thêm phổ biến loại cây mới mang hình dạng và đặc tính cải thiện, chả hạn như cải bắp Bonk Choy mạnh mẽ trong các cú đánh melee tầm sắp, và Lightning Reed có ích khi đối đầu sở hữu các chú gà thây ma sẽ xuất hiện trong những màn chơi mới ở miền Tây hoang dã.
  • Crazy Dave chính là trọng tâm của trò chơi. mang chuyến du hành ngược thời kì này, Plants vs. Zombies 2 đã mở ra trước mắt người chơi các bối khung cảnh đặc trưng và khác lạ, là thời cơ để giới thiệu đến người dùng các loại cây mới, đa dạng dòng thây ma mới và hàng loạt phương pháp chơi thú vị khác.
  • trò chơi mang hệ thống kỹ năng tương đối đa dạng và độc đáo. chẳng hạn người dùng có thể thu được các chiếc lá thần kỳ trong quá trình tiêu diệt zombie.

Tính Năng Hack game Plants vs Zombies 2:
  • Unlimited Money – Mod vô bờ tiền


Plants vs Zombies 2


Hướng dẫn cài đặt:

– Gỡ version bây giờ của Plants vs Zombies 2 trong máy gamer ra trước (trường hợp có)
– Download version thích hợp mới cái máy game thủ và cài đặt
– Download DATA và giải nén được thư mục “com.ea.trò chơi.pvz2_row” và chép vào đường dẫn “/sdcard/hệ điều hành android/obb
– Play

lưu ý khi cài đặt:
– Lưu ý phải bật mạng để chuyên chở về phần mở mang.
– trường hợp bị lỗi “Invalid License” thì tải bản gốc về được một% thì hủy bỏ vận tải lại bản Mod.
THÔNG TIN KHÁC
  • Đăng bởi Gunship Battle
  • Nhà sản xuất: GameDienThoai.InFo,
  • Cập nhật: 09-01-2016
  • Version: 4.4.1 Hack
  • Dung lượng: 596MB
  • Đề xuất hệ điều hành cảm ứng: 3.0 trở lên
  • Đề nghị hệ điều hành apple: 6.0 trở lên
  • Không đề xuất Root máy

Nguồn trò chơi: http://skygame.mobi/game/game-plants-vs-zombies-2-hack-full-cho-android

 


Từ khóa: Trang tải Plants vs Zombies 2 v4.4.1 miễn phí cho điện thoại Android