Là sản phẩm đầu tiên do Gamek phát triển hoàn toàn được cung cấp duy nhất trên GameDienThoai.InFo, từ engine đồ họa cho tới phong cách cốt truyện, bên cạnh công nghệ Android, IOS do tự hãng nghiên cứu, Clash Of Gangs v1.4 có quá nhiều điểm khác biệt với các tuyệt phẩm đang có trên thị trường online. Trên thực tế, Clash Of Gangs v1.4 là công nghệ chụp ảnh mô phỏng động tác từ người thật để dịch chuyển thành hành động của nhân vật Game, không phải là công nghệ quá mới lạ trên thế giới. tuy rằng nhiên, với những thành quả tự nghiên cứu và phát triển, Clash Of Gangs v1.4 hoàn toàn tự tín vào chất lượng sản phẩm của mình sẽ mang lại cảm giác chơi khác biệt cho cộng đồng.

Dựa trên văn bản truyện với bối cảnh những năm đầu đời Đường, độc giả được lựa chọn nhập vai 8 môn phái, mỗi môn phái lại có hai nhánh phát triển riêng biệt. trò chơi cũng Unlimited việc chuyển đổi hệ phái của mọi người hỗ trợ Android, IOS. độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 12/05/2015, đã trải qua 2 ngày Alpha Test 2, Clash Of Gangs v1.4 đã có hơn 1.000 anh em.



Tải game Clash Of Gangs v1.4 không mất tiền cho di động


Nhìn chung, tuyệt phẩm Clash Of Gangs v1.4 này hướng tới phục vụ độc giả yêu thích văn bản trò chơi Android Bắn Súng, đòi hỏi kỹ năng hoa quả nổi giận online cao thay vì lối mòn cày cuốc. trò chơi hoàn toàn không có tự động, kỹ năng kết hợp giữa target và non target, kết hợp với hệ thống QTE khi đánh boss, tính năng chiến đấu cả khi đang bay (khinh công) khiến cho các bạn buộc phải tụ tập bắt đầu mọi hành động của mình trong trận chiến. Các kỹ năng trong trò chơi được xây dựng vô cùng thoải mái, ấn tượng và đầy màu sắc. Đây cũng có thể nói là điểm chủ chốt, mang tính nội dung yếu trong một tuyệt phẩm thuộc thể loại trò chơi Android Nhập Vai.

Một điểm lợi thế nữa của Clash Of Gangs v1.4 đến từ việc Game không hề có Auto tự đánh mà thay bắt đầu đó, độc giả sẽ cần phải trực tiếp ra lệnh nhân vật tung ra các đòn đánh combo để chiếm đánh đối thủ.

Tất nhiên, Tính năng tự động tự tìm đường vẫn được bổ sung để mọi người có thể nhanh chóng di di dời đến vị trí làm nhiệm vụ, nhưng họ vẫn sẽ phải tự tay trực tiếp điều khiển nhân vật, một điều hiếm thấy trong các tựa Game Android Đá Bóng đang được phát hành tại Việt Nam hiện nay.



Các tính năng Game APK Clash Of Gangs Cho Android:

– Xem trận đấu diễn dưới chế độ đồ họa 3D đầy đủ với chế độ căng thẳng View!
– Mở khóa 20 màn và tạo ra những tướng của chính mình và tạo dựng đế chế tội phạm ngầm tuyệt vời!
– Cấp cách của bản thân sẽ được thể hiện trên bản xếp hạng của thế giới ngầm! game trên điện thoại không mất tiền
– Tạo tấm ảnh đại diện của chính mình để anh em nhận biết xạ thủ qua top hay nhất!

Chức năng me hài ola hack trò chơi Clash Of Gangs:

– Ultimate Mode( Damage + Range )



Điểm nổi trội của siêu phẩm trò chơi Clash Of Gangs v1.4 phien ban hack

Thông tin chung
+ Bổ sung Ngày: 12/05/2015
+ Share by: GameAndroidHay.US
+ kích thước: 67 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3.3 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameHayAndroid.ORG - luôn luôn Bổ sung các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Click vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nha

Trỏ vào địa chỉ Tải game ->>>> Nguồn: [ Tải Hack Game Clash Of Gangs v1.4 Cho Android IOS ]
Từ khóa: Tải Hack Game Clash Of Gangs v1.4 Cho Android IOS