vào 9h00 ngày 30/04/2015 First Touch Soccer v2.07 sẽ chính thức ra mắt cộng đồng các bạn Việt Nam. Trong trò chơi, độc giả sẽ được thỏa sức đắm mình bắt đầu thế giới tiên hiệp rộng lớn cùng nhhững trận quyết chiến đầy gay cấn. Mở ra một thời kỳ mới cho dòng Game Android, IOS lấy bối cảnh tiên hiệp, First Touch Soccer v2.07 kế thừa cũng như sáng tạo từ những tinh hoa để tạo nên nét riêng biệt không có ở bất cứ siêu phẩm nào trước đây chỉ có duy nhất tại GameDienThoai.InFo độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 30/04/2015, đã trải qua 9 ngày Alpha Test 2, First Touch Soccer v2.07 đã có hơn 4.000 các bạn.



tải trò chơi First Touch Soccer v2.07 không mất tiền Cho Android, IOS


Sau thời gian test, hầu hết gamer đọc Pirate Kings Android đều đưa ra đánh giá khá tốt về chất lượng của First Touch Soccer v2.07, đồng thời bày tỏ mong muốn trò chơi sớm công bố chính thức giai đoạn Closed Beta.

Đáp ứng nguyện vọng của cộng đồng xạ thủ, gamer sẽ bước vào giai đoạn ra mắt chính thức Phiên bản Closed ra mắt đầu tiên không reset nhân vật vào lúc 7h ngày 30/04/2015, sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test chưa đầy một ngày.

Về giao diện, trong Game First Touch Soccer v2.07 các nút Tính năng được thu nhỏ và bị đẩy ra 4 cạnh viền của màn hình, tạo nên không gian rộng và khá thoáng đãng ở giữa, giúp độc giả có thể quan sát tốt hơn và thuận tiện cho việc thao tác, chiến đấu.

Dẫu vậy, sản phẩm First Touch Soccer v2.07 này vẫn còn có những điểm hạn chế có thể dễ dàng nhận ra như hành động của nhân vật vẫn chưa thực sự mượt mà, bộ cài trò chơi không nhẹ khi download về ở mức 2GB nhưng khi bung ra sẽ rơi bắt đầu khoảng 5GB. Cấu hình Game để có thể chơi mượt đòi hỏi Android, IOS của xạ thủ phải có một "nền tảng" vững chắc. Phông chữ hiển thị tên quái vật, chiêu thức võ công hay sát thương vẫn chưa thực sự hợp lý, có phần hỗn loạn, khiến cho xạ thủ có thể cảm thấy mất tập hợp. một số phụ bản, sơ đồ Game khá tối, khó quan sát.



Những Chức năng nóng Trong Game APK First Touch Soccer 2015 Cho Android:
★ Game có đồ họa dễ nhìn cầu thủ, sân vận động tuyệt diệu, âm thanh sinh động sống động sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thực hơn. game mobile android không mất tiền
★ Gameplay trực quan thao tác điều khiển dễ dàng giúp nguời chơi play đơn giản dàng không gây thách thức khăn
★ có nhiều trận đấu hay đang đợi game thủ phía trước
★ tạo dựng, phát triển đội bóng theo cách của chính bản thân
★ Kiểm tra kỹ năng của chính bản thân mỗi ngày với Challenge Match

tính năng me hài ola Hack trò chơi First Touch Soccer 2015:

– VIP
– Unlimited Coins



tải trò chơi First Touch Soccer v2.07 free Cho Android, IOS

Thông tin chung
+ Update Ngày: 30/04/2015
+ Share by: GameAndroidHay.US
+ kích thước: 156 MB
+ Yêu cầu Android: 4.0 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameAndroid24H.Com - luôn luôn Cập nhật các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Bấm vào link bên dưới tìm đến phần download Về rồi cài đặt
+ Gỡ Version cũ trước khi cài nha

Nhấn vào link tải trò chơi ->>>> Nguồn: [ Tải Hack Game First Touch Soccer v2.07 Cho Android IOS ]
Từ khóa: Trang Tải Game First Touch Soccer v2.07 Miễn Phí