Là sản phẩm đầu tiên do GameViet phát triển hoàn toàn được cung cấp duy nhất trên GameDienThoai.InFo, từ engine đồ họa cho tới văn bản văn bản truyện, bên cạnh công nghệ Android, IOS do tự hãng nghiên cứu, Robo Avenger v1.4.4 nhiều điểm khác biệt với các siêu phẩm đang có trên thị trường. Trên thực tế, Robo Avenger v1.4.4 là công nghệ chụp ảnh mô phỏng động tác từ người thật để di dời thành hành động của nhân vật trò chơi, không phải là công nghệ quá mới lạ trên thế giới. tuy rằng nhiên, với những thành quả tự nghiên cứu và phát triển, Robo Avenger v1.4.4 hoàn toàn tự tin vào chất lượng tuyệt phẩm của mình sẽ mang lại cảm giác chơi khác biệt cho cộng đồng.

Dựa trên nội dung truyện với bối cảnh những năm đầu đời Đường, các bạn đọc được chọn nhập vai 8 môn phái, mỗi môn phái lại có hai nhánh phát triển riêng biệt. game cũng không giới hạn việc chuyển đổi hệ phái của game thủ hỗ trợ Android, IOS. độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 16/05/2015, đã trải qua 6 ngày Alpha Test 2, Robo Avenger v1.4.4 đã có hơn 9.000 bạn.



download game Robo Avenger v1.4.4 Mod Full Ngày 16/05/2015


Qua trao đổi với đại diện NPH GooglePlay, Ngọc Rồng 0.8.6 sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài đến ngày 16/05/2015, Robo Avenger v1.4.4 sẽ tiếp tục với Version Closed thử nghiệm Unlimited tài khoản vào vài tới. Tuy nhiên, đây vẫn là Phiên bản có reset nhân vật và phải sang đến vài ngày sau, Robo Avenger v1.4.4 mới chính thức mở cửa rộng rãi.

Nhìn chung, Robo Avenger v1.4.4 là tựa trò chơi MMORPG 3D với nền đồ họa tương đối sắc nét. thiết kế nhân vật được dựng khá đẹp với ảnh dáng tương đối thanh thoát, nước da trắng, mịn... đơn giản tạo thiện cảm với các bạn. Ngoài ra, chuyển động của nhân vật trong Robo Avenger v1.4.4 cũng tương đối uyển di dời, mượt mà.

Điểm nhấn đầu tiên của trò chơi đến từ góc nhìn đã được tối ưu hóa khi giúp anh em không phải xoay màn ảnh quá có quá nhiều trong khi chơi, dù rằng trò chơi vẫn cho phép độc giả zoom vào gần hay ra xa nhân vật.

Trong quá trình chơi, các bạn sẽ không phải có cảm giác thử thách chịu do chóng mặt bởi góc nhìn game không bị xoay quá nhiều mà có thể luôn ổn định.



Chức năng my talking angela  Robo Avenger Cho Android:

– Phá hủy các robot đối phương với Hero yêu thích của bạn
– Trở thành mạnh qua Cập nhật và chuyển đổi các bộ phận cơ thể của chính bản thân
– đi đổi thành siêu tank và đè bẹp kẻ địch
– có quá nhiều loại quân địch và ông chủ. game android không mất tiền
– Phần thưởng hàng ngày và những thành tựu

Tính năng hack plants vs zombies 2 hack trò chơi Robo Avenger:

– Unlimited Gold
– Unlimited Diamond



Một số hình minh họa Robo Avenger v1.4.4 về mobile Android, IOS

Thông tin chung
+ Update Ngày: 16/05/2015
+ Share by: GameAndroidHay.US
+ Size: 26 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameAndroid24H.Com - luôn luôn Update các bản hack mới nhất free

Hướng dẫn cài đặt
+ Tới link bên dưới tìm đến phần download Về rồi cài đặt
+ Gỡ Version cũ trước khi cài nhé

Bấm vào địa chỉ download game ->>>> Nguồn: [ Tải Game Robo Avenger v1.4.4 Phiên Bản Mới Nhất ]
Từ khóa: Tải Hack Game Robo Avenger v1.4.4 Cho Android IOS