tham gia bắt đầu Jump Smash 15 v1.1.2, các bạn sẽ được đưa đến một phụ bản riêng biệt. tại đây, từng đợt quái ồ ạt xuất hiện cùng lúc xâm năng bắt đầu lãnh địa của bạn. Nhiệm vụ chính của người chơi là phải tiêu diệt chúng trước khi Thiên Tháp bị sụp đổ trò chơi phát hành duy nhất tại GameDienThoai.InFo.Không những thế, Jump Smash 15 v1.1.2 còn Update bổ sung 9 loại Boss khủng mới, mỗi loại có những kỹ năng và thiên hướng và kỹ năng riêng biệt. độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 15/5/2015, đã trải qua 8 ngày Alpha Test 2, Jump Smash 15 v1.1.2 đã có hơn 12.000 gamer.



Tải game Jump Smash 15 v1.1.2 free cho điện thoại


Trên thực tế, Jump Smash 15 v1.1.2 cho phép gamer đọc lựa chọn việc tương tác trong game trực tiếp trên nền Avatar 250 v8.7, đồng thời cũng có thể Tải bản mini client của trò chơi về máy Android, IOS để trải nghiệm thuận tiện hơn.

Điểm nhấn của trò chơi đến từ nền đồ họa 3D đẹp và bắt mắt hơn hẳn so với những game Android Thể Thao đang được công bố bây giờ tại Việt Nam. Các design về cảnh vật, bối cảnh được sử dụng tương đối chi tiết.

Điểm nhấn đầu tiên của trò chơi đến từ góc nhìn đã được tối ưu hóa khi giúp các bạn không phải xoay màn ảnh quá có rất nhiều trong khi chơi, dù rằng trò chơi vẫn cho phép gamer zoom vào gần hay ra xa nhân vật.

Trong quá trình chơi, các bạn sẽ không phải có cảm giác khó chịu do chóng mặt bởi góc nhìn trò chơi không bị xoay quá có rất nhiều mà có thể luôn ổn định.



Các Chức năng gopet 133 Jump Smash 15 Cho Android:

• Chế độ triển lãm: Chơi ở chế độ đơn hay đôi để kiếm tiền xu JS.
• Chế độ Tournament: Chơi theo cách của bản thân thông qua các giải đấu để trở thành World Jump Smash Champion! Kiếm được đồng tiền JS và mở khóa các nhân vật trong chế độ Tournament. trò chơi trên điện thoại hay
• Multiplayer Mode: hoán đổi đối đầu với các bạn bè của chính mình hoặc cạnh tranh trong giải đấu địa phương và trực tuyến!
• Chế độ đào tạo: Utilise chế độ đào tạo để cải thiện thống kê riêng lẻ của nhân vật của chính mình.
• custome ™: chọn lựa nhân vật của riêng cá nhân của bản thân và chơi với họ trong giải đấu và Multiplayer Mode!

tính năng  Pirate Kings hack game Jump Smash 15:

– Không giới hạn Gold



download game Jump Smash 15 v1.1.2 Mod Full Ngày 15/5/2015

Thông tin chung
+ Update Ngày: 15/5/2015
+ Upload by: GameAndroidHay.US
+ Độ lớn: 208 MB
+ Yêu cầu Android: 4.0 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameAndroid24H.Com - luôn luôn Bổ sung các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Tới link bên dưới tìm đến phần download Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé

Nhấp vào địa chỉ tải game ->>>> Nguồn: [ Hack Game Jump Smash 15 v1.1.2 Cho Android IOS ]
Từ khóa: Tải Game Jump Smash 15 v1.1.2 Miễn Phí Cho Android IOS