Angry Birds Fight v1.0.0game Android Thể Thao đình đám lấy đề tài trò chơi Android Bắn Súng do GameHayAndroid.ORG phát triển, Angry Birds Fight v1.0.0 công bố độc quyền tại GameDienThoai.InFo. ngay tức thì có rất nhiều mọi người đã phải trầm trồ với bức nền giao diện không gì sánh bằng và đặc biệt đến thử thách tin vô cùng đã tay đã mắt. Tính từ lúc trình làng không lâu, siêu phẩm game Angry Birds Fight v1.0.0 đã chẳng thử thách khăn gì giành vị trí đứng hạng 50 trong các top hay nhất có uy tín trên thế giới. độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 13/05/2015, đã trải qua 5 ngày Alpha Test 2, Angry Birds Fight v1.0.0 đã có hơn 5.000 các bạn.



một vài tấm ảnh demo trò chơi Angry Birds Fight v1.0.0 mới nhất


Trên thực tế, Angry Birds Fight v1.0.0 cho phép độc giả tùy chọn việc nhập vai bắt đầu trò chơi trực tiếp trên nền plants vs zombies full, đồng thời cũng có thể download bản mini client của trò chơi về máy Android, IOS để REVIEW thuận tiện hơn.

Điểm nhấn của game đến từ nền đồ họa 3D đẹp và bắt mắt hơn hẳn so với những game Android Bắn Súng đang được phát hành ngày này tại Việt Nam. Các thiết kế về cảnh vật, bối cảnh được sử dụng tương đối chi tiết.

Về giao diện, trong game Angry Birds Fight v1.0.0 các nút Chức năng được thu nhỏ và bị đẩy ra 4 cạnh viền của màn ảnh, tạo nên không gian rộng và khá thoáng đãng ở giữa, giúp các bạn có thể quan sát tốt hơn và thuận tiện cho việc thao tác, chiến đấu.

Dẫu vậy, siêu phẩm Angry Birds Fight v1.0.0 này vẫn còn có những điểm hạn chế có thể đơn giản dàng nhận ra như hành động của nhân vật vẫn chưa thực sự mượt mà, bộ cài game không nhẹ khi tải về ở mức 2GB nhưng khi bung ra sẽ rơi bắt đầu khoảng 11GB. Cấu ảnh trò chơi để có thể chơi mượt đòi hỏi Android, IOS của mọi người phải có một "nền tảng" vững chắc. Phông chữ hiển thị tên zombie, chiêu thức võ công hay sát thương vẫn chưa thực sự hợp lý, có phần hỗn loạn, khiến cho mọi người đọc có thể cảm thấy mất tập kết. Một số phụ bản, sơ đồ trò chơi khá tối, khó quan sát.



các bạn đã chuẩn bị tinh thần bổ sung trò chơi Angry Birds bắt đầu bộ sưu tập những trò chơi về Angry Birds ngay thôi nào.

Những Chức năng hấp dẫn Trong game APK Angry Birds Fight:

★ Lối chơi mới lạ lôi cuốn các bạn, trò chơi trên điện thoại android hay
★ Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với rất nhiều màn chơi ham muốn thử thách các bạn
★ Hệ thống thiết bị, áo giáp đa dạng cho mọi người lựa chọn
★ Hệ thống kỹ năng , điểm chiếm đánh có thể bổ sung lên để chú chim trở nên mạnh mẽ hơn

Chức năng me hài ola Hack trò chơi Angry Birds Fight:

– Unlimited Coins



Một số tấm ảnh demo trò chơi Angry Birds Fight v1.0.0 mới nhất

Thông tin chung
+ Cập nhật Ngày: 13/05/2015
+ Share by: GameAndroidHay.US
+ kích thước: 56 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameHayAndroid.ORG - luôn luôn Update các bản hack mới nhất free

Hướng dẫn cài đặt
+ Trỏ vào địa chỉ bên dưới tìm đến phần download Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nha

Nhấp vào địa chỉ download game ->>>> Nguồn: [ Tải Angry Birds Fight v1.0.0 Phiên Bản Hack Mới Nhất ]
Từ khóa: Tải Game Angry Birds Fight v1.0.0 Cho Điện Thoại Hệ Điều Hành Android IOS