Là sản phẩm đầu tiên do SohaCort trò chơi phát triển hoàn toàn được cung cấp duy nhất trên GameDienThoai.InFo, từ engine đồ họa cho tới văn bản văn bản truyện, bên cạnh công nghệ Android, IOS do tự hãng nghiên cứu, Fairy Nông trại v2.6.8 rất nhiều điểm khác biệt với các sản phẩm đang có trên thương trường. Trên thực tế, Fairy Nông trại v2.6.8 là công nghệ chụp hình mô phỏng động tác từ người thật để đi đến thành hành động của nhân vật Game, không phải là công nghệ quá mới lạ trên thế giới. Tuy nhiên, với những thành quả tự nghiên cứu và phát triển, Fairy Farm v2.6.8 hoàn toàn tự tín vào chất lượng sản phẩm của mình sẽ mang lại cảm giác chơi khác biệt cho cộng đồng.

Dựa trên phong cách truyện với bối cảnh những năm đầu đời Đường, người chơi được chọn lựa nhập vai 11 môn phái, mỗi môn phái lại có hai nhánh phát triển riêng biệt. Game cũng không giới hạn việc dịch chuyển đổi hệ phái của anh em hỗ trợ Android, IOS. độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 25/05/2015, đã trải qua 11 ngày Alpha Test 2, Fairy Nông trại v2.6.8 đã có hơn 10.000 mọi người.



một vài hình ảnh demo trò chơi Fairy Farm v2.6.8 mới nhất


Nhìn chung, siêu phẩm Fairy Farm v2.6.8 này hướng tới phục vụ người chơi yêu thích văn bản Game Android Thể Thao, đòi hỏi kỹ năng Hack Mobi Army cao thay vì lối mòn cày cuốc. Game hoàn toàn không có auto, kỹ năng liên kết giữa target và non target, liên kết với hệ thống QTE khi đánh boss, Tính năng chiến đấu cả khi đang bay (khinh công) khiến cho game thủ buộc phải tập hợp bắt đầu mọi hành động của mình trong trận chiến. Các kỹ năng trong trò chơi được khởi tạo vô cùng không khó chịu, ấn tượng và đầy màu sắc. Đây cũng có thể nói là điểm chủ chốt, mang tính văn bản yếu trong một siêu phẩm thuộc thể loại trò chơi Android Bắn Súng.

Hơn thế nữa, Fairy Nông trại v2.6.8 còn được hỗ trợ hệ thống tự động đến... tận răng. Khi anh em chủ yếu chỉ cần click chuột bắt đầu các hướng dẫn nhiệm vụ là nhân vật sẽ tự động di đi, đánh quái để hoàn thành các nhiệm vụ đó.

Trong khoảng 3 level đầu, nhân vật chủ yếu di hoán đổi nhanh qua các hoạt động nhiệm vụ để tìm hiểu bổ sung về những tính năng quen thuộc trong Game. Các bước khởi động này mất khoảng hơn 7 tiếng, nếu như anh em không bỏ qua các đoạn cắt cảnh.



Bên cạnh đó, Pirate Kings ngay sau khi Tải Game fairy Nông trại cho android về máy, người chơi có thể hóa thân vào game ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời khắc nào mà không cần có kết nối 3G hay Wifi. Ngoài ra ở Version Hack trò chơi Fairy Farm mà chúng tôi giới thiệu đến người chơi, Game đã được hack full coin và gems (Các giá trị tiền trong trò chơi) mà không cần root máy.

Chức năng game android hay Fairy Farm Cho Android:

– Lối chơi hot với có rất nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Anh, Pháp, Nga, Đức…
– Đồ họa siêu đẹp với cốt tạo hình bắt mắt, giao diện ra lệnh mượt mà, đơn giản dàng thực hiện.
– Hệ thống vũ khí phong phú bao gồm 150 loại cây ma thuật, cùng có quá nhiều nông sản khác.
– Hệ thống vật nuôi, thú cưng khổng lồ bao gồm 100 loại gia súc khác nhau như Rồng, Ngựa, Kỳ lân…
– Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với những chuỗi nhiệm vụ được sắp xếp xen kẽ từ đơn giản đến thử thách.



ảnh minh họa Game Fairy Farm v2.6.8 công bố ngày 25/05/2015

Thông tin chung
+ Update Ngày: 25/05/2015
+ Upload by: GameAndroidHay.US
+ độ lớn: 83 MB
+ Yêu cầu Android: 4.0 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameAndroid24H.Com - luôn luôn Bổ Sung các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Đi tới địa chỉ bên dưới tìm đến phần download Về rồi cài đặt
+ Gỡ Version cũ trước khi cài nhé

Bấm vào địa chỉ download game ->>>> Nguồn: [ Tải Game Fairy Farm v2.6.8 Phiên Bản Mới Nhất ]
Từ khóa: Hack Game Fairy Farm v2.6.8 Cho Android IOS