Nhằm hâm nóng bầu không khí của hội những bạn, Eplay xin gửi đến mọi người Android, IOS game mới của Laboratory (một tổ chức đình đám trong lĩnh vực trò chơi) mang tên Clumsy Ninja v1.14.1 chỉ duy nhất ở avatar 250 tự động. Xuất hiện từ rất sớm trên thị trường game Việt Nam, Clumsy Ninja v1.14.1 hiện đang nắm vị trí số 10 ở thể loại game Android Chiến Thuật. Không phụ lòng trông mong của chính mình đọc mới, Clumsy Ninja v1.14.1 đã tung ra phiên bản cập nhật nhất 1.14.1 mod đầy bí ẩn. Mang có nhiều đặc tính chói sáng từ thiết kế cho đến gameplay, Clumsy Ninja v1.14.1 hứa hẹn có thể tái hiện thời kỳ đỉnh cao của trò chơi Việt. độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 19/04/2015, đã trải qua 3 ngày Alpha Test 2, Clumsy Ninja v1.14.1 đã có hơn 1.000 xạ thủ.



tải trò chơi Clumsy Ninja v1.14.1 free cho điện thoại


Nhìn chung, tuyệt phẩm Clumsy Ninja v1.14.1 này hướng tới phục vụ xạ thủ yêu thích cốt trò chơi Android trí óc, đòi hỏi kỹ năng my talking angela hack cao thay vì lối mòn cày cuốc. trò chơi hoàn toàn không có tự động, kỹ năng liên kết giữa target và non target, kết hợp với hệ thống QTE khi đánh boss, tính năng chiến đấu cả khi đang bay (khinh công) khiến cho xạ thủ buộc phải tụ họp vào mọi hành động của mình trong trận chiến. Các kỹ năng trong game được tạo dựng vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và đầy màu sắc. Đây cũng có thể nói là điểm chủ chốt, mang tính cốt yếu trong một sản phẩm thuộc thể loại trò chơi Android Trí Tuệ.

Điểm nhấn đầu tiên của trò chơi đến từ góc nhìn đã được tối ưu hóa khi giúp độc giả không phải xoay màn hình quá có rất nhiều trong khi chơi, dù rằng trò chơi vẫn cho phép người chơi đọc zoom vào gần hay ra xa nhân vật.

Trong quá trình chơi, người chơi đọc sẽ không phải có cảm giác khó chịu do chóng mặt bởi góc nhìn trò chơi không bị xoay quá có nhiều mà có thể luôn ổn định.



một số đặc điểm chính của Game Apk

– Rèn luyện anh chàng ninja
– Khám phá một thế giới ảo mới mẻ trong Clumsy Ninja cho ios
– Tạo ra ninja của chính bản thân. mobile game hay
– Tương tác cùng người game thủ nhỏ Clumsy Ninja
– Công nghệ tương tác tiên tiến

Chức năng hack me hài ola:

– Unlimited Coins
– Unlimited Gems



tải trò chơi Clumsy Ninja v1.14.1 Mod Full Ngày 19/04/2015

Thông tin chung
+ Update Ngày: 19/04/2015
+ Post by: GameAndroid24h.Com
+ độ lớn: 1.1 GB
+ Yêu cầu Android: 4.0 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameHayAndroid.Org - luôn luôn Bổ sung các bản hack mới nhất free

Hướng dẫn cài đặt
+ Trỏ vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nha

Nhấn vào link download game ->>>> Nguồn: [ Hack Game Clumsy Ninja v1.14.1 Cho Android IOS ]
Từ khóa: Trang Tải Game Clumsy Ninja v1.14.1 2015 Cho Android IOS Miễn Phí