Attack the Light v1.0.2 là một game của Sunny Game thể loại Game Android Trí Tuệ vui vẻ trên Android, IOS đã từng có được giải nhì. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt 16/04/2015 trên avatar 250 auto, Sáng nay, teaser và trang hỗ trợ chính thức của game Attack the Light v1.0.2 đã được tung ra tại địa chỉ: http://gamehayandroid.org/game-apk/game-android-hanh-dong/game-attack-the-light-hack-full-tien-cho-android.html. Cho dù game mobile này có một số tính năng tương đồng rõ rệt so với những dòng game trước của nhà phát triển nhưng nếu độc giả thực sự muốn đánh giá Attack the Light v1.0.2 thì vẫn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của game này. độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 16/04/2015, đã trải qua 9 ngày Alpha Test 2, Attack the Light v1.0.2 đã có hơn 9.000 người chơi.



Ảnh minh họa game Attack the Light v1.0.2 ra mắt ngày 16/04/2015


Sau thời gian test, hầu hết độc giả ngọc rồng online mobile đều đưa ra đánh giá khá tốt về chất lượng của Attack the Light v1.0.2, đồng thời bày tỏ mong muốn game sớm ra mắt chính thức giai đoạn Closed Beta.

Đáp ứng nguyện vọng của cộng đồng độc giả, xạ thủ sẽ bước vào giai đoạn ra mắt chính thức phiên bản Closed Beta không reset nhân vật vào lúc 9h ngày 16/04/2015, sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test chưa đầy một ngày.

Điểm nhấn đầu tiên của game đến từ góc nhìn đã được tối ưu hóa khi giúp người chơi không phải xoay màn hình quá nhiều trong khi chơi, dù rằng game vẫn cho phép game thủ zoom vào gần hay ra xa nhân vật.

Trong quá trình chơi, game thủ sẽ không phải có cảm giác khó chịu do chóng mặt bởi góc nhìn game không bị xoay quá nhiều mà có thể luôn ổn định.



Attack the Light v1.0.2 là một game hành động vui nhộn cho game apk và IOS. Khám phá hang động, chống lại kẻ xấu, thu thập kho báu siêu bí mật, và mức độ lên! Tải lên của Steven ba lô với tất cả các loại mặt hàng huyền diệu để giúp bạn trên tìm kiếm của bạn. Game Attack the Light v1.0.2 đã được hack full tiền cho Game Android hoàn toàn miễn phí.

Giải phóng sự hợp nhất 3 đá quý, Alexandrite! Cô là một Betty đá lạnh với hỏa lực mondo. Không chỉ tấn công ánh sáng, xóa sạch nó với Fusion điện! Gam điện thoại android hay

Tính năng hack me hài ola:
– Unlimited Money



Tải Game Attack the Light v1.0.2 Miễn Phí Cho Android, IOS

Thông tin chung
+ Bổ Sung Ngày: 16/04/2015
+ Upload by: GameAndroid24h.Com
+ Size: 172 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameDienThoai.InFo - luôn luôn cập nhật các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Nhấn vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé

Tới link tải game ->>>> Nguồn: [ Wap Tải Game Attack the Light v1.0.2 Hack Full Miễn Phí ]
Từ khóa: Trang Tải Game Attack the Light v1.0.2 Miễn Phí