Là siêu phẩm đầu tiên do GameHayAndroid.ORG phát triển hoàn toàn được cung cấp duy nhất trên GameHayAndroid.ORG, từ engine đồ họa cho tới phong cách văn bản truyện, bên cạnh công nghệ Android, IOS do tự hãng nghiên cứu, All Guns Blazing v1.402 có rất nhiều điểm khác biệt với các sản phẩm đang có trên thị trường online. Trên thực tế, All Guns Blazing v1.402 là công nghệ chụp ảnh mô phỏng động tác từ người thật để đi thành hành động của nhân vật trò chơi, không phải là công nghệ quá mới lạ trên thế giới. tuy rằng nhiên, với những thành quả tự nghiên cứu và phát triển, All Guns Blazing v1.402 hoàn toàn tự tin bắt đầu chất lượng siêu phẩm của mình sẽ mang lại cảm giác chơi khác biệt cho cộng đồng.

Dựa trên phong cách truyện với bối cảnh những năm đầu đời Đường, các bạn đọc được lựa chọn nhập vai 2 môn phái, mỗi môn phái lại có hai nhánh phát triển riêng biệt. game cũng Không giới hạn việc đi đổi hệ phái của các bạn hỗ trợ Android, IOS. độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 22/04/2015, đã trải qua 4 ngày Alpha Test 2, All Guns Blazing v1.402 đã có hơn 9.000 mọi người.



tải trò chơi All Guns Blazing v1.402 free cho di động


Qua trao đổi với đại diện NPH GameAndroidHay.US, Pirate Kings sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài đến ngày 22/04/2015, All Guns Blazing v1.402 sẽ tiếp tục với Phiên bản Closed beta Unlimited tài khoản vào vài tới. tuy rằng nhiên, đây vẫn là phiên bản có reset nhân vật và phải sang đến vài ngày sau, All Guns Blazing v1.402 mới chính thức mở cửa rộng rãi.

Nhìn chung, All Guns Blazing v1.402 là tựa game MMORPG 3D với nền đồ họa tương đối sắc nét. thiết kế nhân vật được dựng khá đẹp với ảnh dáng tương đối thanh thoát, nước da trắng, mịn... đơn giản tạo thiện cảm với game thủ. Ngoài ra, chuyển động của nhân vật trong All Guns Blazing v1.402 cũng tương đối uyển chuyển, mượt mà.

Một điểm đặc biệt nữa của All Guns Blazing v1.402 đến từ việc game không hề có tự động tự đánh mà thay vào đó, mọi người sẽ cần phải trực tiếp chỉ huy nhân vật tung ra các đòn đánh combo để xâm năng đối thủ.

Tất nhiên, Tính năng tự động tự tìm đường vẫn được tích hợp để các bạn đọc có thể nhanh chóng di hoán đổi đến vị trí làm nhiệm vụ, nhưng họ vẫn sẽ phải tự tay trực tiếp điều khiển nhân vật, một điều hiếm thấy trong các tựa game Android Đá Bóng đang được công bố tại Việt Nam bây chừ.



Chức năng trong game All Guns Blazing cho game Apk:

+ Đồ họa 3D phủ bóng tuyệt đẹp
+ Chế độ có rất nhiều các bạn! Taasnc ông căn cứ của game thủ khác để giành lấy chiến lợi phẩm của họ.
+ tham gia một Cartel và hoạt động ngâm với những bang đảng khác hoặc chống lại chúng. Hãy chơi theo cách mà người chơi muốn. trò chơi trên điện thoại android hay
+ khởi tạo và mở rộng đế chế của bản thân trên map 3D tương tác đầy đủ
+ Hàng trăm loại vũ khí, bộ phận súng, quần áo, các vật có giá, tài sản, dụng cụ hỗ trợ, vv
+ Đảm nhận hàng trăm nhiệm vụ tội phạm và nhận chiến lợi phẩm cực chất
+ tùy chọn nhân vật yêu thích, thay đổi ngoại ảnh theo cách mà mọi người muốn: trở thành một quý cô quyến rũ hoặc thậm chí là một tên trùm khủng bố.
+ Súng được sản xuất sẵn có gì hay ho? Hãy tự tạo một khẩu súng mạnh nhất, nhanh nhất của riêng các bạn.
+ thử thách các băng nhóm đối thủ, boss, xe bọc thép và hụ gục chúng
+ tham gia câu lạc bộ thành viên VIP để cí một số đặc quyền trong game

Chức năng Hack trò chơi me hài ola All Guns Blazing:
1. Không giới hạn Ammo
2. No reload
3. God Mod



Tải Game All Guns Blazing v1.402 free Cho Android, IOS

Thông tin chung
+ Bổ Sung Ngày: 22/04/2015
+ Upload by: GameAndroidHay.US
+ kích thước: 318 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameDienThoai.InFo - luôn luôn Bổ sung các bản hack mới nhất free

Hướng dẫn cài đặt
+ Click vào địa chỉ bên dưới tìm đến phần download Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé

Click vào địa chỉ tải game ->>>> Nguồn: [ Wap Tải Game All Guns Blazing v1.402 Hack Full Miễn Phí ]
Từ khóa: Trang Tải Game All Guns Blazing v1.402 2015 Cho Android IOS Miễn Phí