Slingshot Braves v1.1.21 là một trò chơi của EA Mobile thể loại Game Android Nhập Vai vui vẻ trên Android, IOS đã từng có được giải nhì. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt 31/03/2015 trên GameDienThoai.InFo, Vừa lúc nãy, bản thử nghiệm và fanpage chính thức của game Slingshot Braves v1.1.21 đã được tung ra tại địa chỉ: http://gamedienthoai.info/game-apk/game-android-hanh-dong/game-slingshot-braves-hack-full-cho-android.html. Cho dù mobi game này có một số tính năng tương đồng rõ rệt so với những dòng game trước của nhà phát triển nhưng nếu xạ thủ thực sự muốn đánh giá Slingshot Braves v1.1.21 thì vẫn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của game này.



Một số ảnh minh họa Slingshot Braves v1.1.21 về điện thoại Android, IOS


Qua trao đổi với đại diện NPH Gamehub, Game Mobi Army sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài đến ngày 31/03/2015, Slingshot Braves v1.1.21 sẽ tiếp tục với phiên bản Closed Beta không giới hạn tài khoản vào vài tới. Tuy nhiên, đây vẫn là phiên bản có reset nhân vật và phải sang đến vài ngày sau, Slingshot Braves v1.1.21 mới chính thức mở cửa rộng rãi.

Nhìn chung, Slingshot Braves v1.1.21 là tựa game MMORPG 3D với nền đồ họa tương đối sắc nét. Thiết kế nhân vật được dựng khá đẹp với hình dáng tương đối thanh thoát, nước da trắng, mịn... dễ tạo thiện cảm với người chơi. Ngoài ra, chuyển động của nhân vật trong Slingshot Braves v1.1.21 cũng tương đối uyển chuyển, mượt mà.

Điểm nhấn đầu tiên của game đến từ góc nhìn đã được tối ưu hóa khi giúp độc giả không phải xoay màn hình quá nhiều trong khi chơi, dù rằng game vẫn cho phép người chơi zoom vào gần hay ra xa nhân vật.

Trong quá trình chơi, xạ thủ sẽ không phải có cảm giác khó chịu do chóng mặt bởi góc nhìn game không bị xoay quá nhiều mà có thể luôn ổn định.



Tính năng Game Ngọc Rồng Online:
■ Một trò chơi cổ điển theo phong cách RPG trực tuyến thathas bothfull trận 3D và kết nối thời gian thực
■ Điều khiển được đơn giản! Bạn chỉ cần một ngón tay! Nó là hoàn hảo cho những ai muốn có một số vui vẻ ánh sáng, ngay cả trên đường đi!
■ Các trường thực tế chỉ hành động chiến đấu thú vị trong 3D đầy đủ làm cho các trò chơi thậm chí nhiều hơn nhập vai! Game điện thoại 2015 hay cho android
■ Bạn có thể chơi giữ màn hình của bạn theo chiều dọc hoặc chiều ngang! Chỉ cần giữ nó như bạn thích!

Tính năng hack:
– Hight damage



Tải Game Slingshot Braves v1.1.21 Mod Full Ngày 31/03/2015

Thông tin chung
+ Update Ngày: 31/03/2015
+ Post by: GameAndroidHay.US
+ Size: 47 MB
+ Yêu cầu Android: 4.0 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameDienThoai.InFo - luôn luôn cập nhật các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Nhấn vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé

Tới link tải game ->>>> [ Tải Game Slingshot Braves v1.1.21 Phiên Bản Mới Nhất ]
Từ khóa: Tải Slingshot Braves v1.1.21 Phiên Bản Hack Mới Nhất