Pirate Kings Được biết đến là Game Android Chiến Thuật có đồ họa chân thật, sống động từ âm thanh đến cảnh sắc, Escape City v1.0 hút xạ thủ ở không chỉ ở gameplay đa dạng mà cả việc chăm sóc cộng đồng ngay từ những ngày đầu cập bến thế giới game Việt.

Ngày 22/04/2015, tựa trò chơi Escape City v1.0 bước bắt đầu giai đoạn Alpha Test 2 tại trang chủ GameDienThoai.InFo với hệ thống các Chức năng đặc sắc như biên cửa ải, vương thành, bang hội, quốc vận,… ưu tiên, Escape City v1.0 được mọi người hứng thú với thể loại trò chơi Android Bắn Súng độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 22/04/2015, đã trải qua 4 ngày Alpha Test 2, Escape City v1.0 đã có hơn 5.000 game thủ.



download game Escape City v1.0 Miễn Phí Cho Android, IOS


Khởi đầu trò chơi Escape City v1.0 hoàn toàn dễ với những hướng dẫn chi tiết my talking angela bản hack dành cho gamer mới. Escape City v1.0 không tạo ra những điều hại não làm khó xạ thủ mà khiến các bạn nhanh chóng hòa nhập được với lối chơi của Game.

Escape City v1.0 là tựa Game Android Thể Thao với lối chơi theo hướng hành động màn hình ngang với điểm mấu chốt là các đòn đánh combo thoải mái. Tuy nhiên điểm say mê nhất của Escape City v1.0 này chính là rất khó nối các kỹ năng để tạo thành chiêu thức liên hoàn. Nếu thực hiện thành công thì chắc chắn cảm giác sẽ rất đặc biệt.



Escape City v1.0 – giúp đỡ một sĩ quan cảnh sát điều tra tội phạm trẻ trong thành phố. Tìm kiếm các manh mối và lấy về chúng, giải quyết các câu đố logic. thực hiện quyền hạn của chính mình quan sát và logic để hoàn thành nhiệm vụ trong game mobile Android này. tham gia bắt đầu các cuộc đối đầu giữa cảnh sát và các băng nhóm tội phạm khủng bố thành phố một lần hòa bình. Khám phá các đường phố của thành phố, trạm xăng, nhà cửa và các địa điểm khác. mang về các mục khác nhau và Sử dụng me hài ola chúng để thực hiện nhiệm vụ. Giải quyết các câu đố đầy thử thách và crack mã. khóa toàn bộ những tên cướp. trò chơi Escape City v1.0 đã được hack full unlocker cho Game Android hoàn toàn free.

Tính năng hack Game APK Escape City:

– Unlocked Full
– Ad-miễn phí



một vài tấm ảnh demo trò chơi Escape City v1.0 mới nhất

Thông tin chung
+ Bổ sung Ngày: 22/04/2015
+ Share by: GameAndroidHay.US
+ Dung lượng: 66 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3.3 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameAndroid24h.Com - luôn luôn Bổ sung các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Tới địa chỉ bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ Phiên bản cũ trước khi cài nhé

Tới địa chỉ tải game ->>>> Nguồn: [ Tải Hack Game Escape City v1.0 Cho Android IOS ]
Từ khóa: Tải Game Escape City v1.0 Miễn Phí Cho Android IOS