Nhằm hâm nóng bầu không khí của hội những game thủ, VNP GAME xin gửi đến game thủ Android, IOS, Windows Phone game mới của Gamek (một tổ chức đình đám trong lĩnh vực game) mang tên Cửu Tộc Mobile chỉ duy nhất ở GameAndroid24h.Com . Xuất hiện từ rất sớm trên thị trường Game Việt Nam, Cửu Tộc hiện đang nắm vị trí số 193 ở thể loại Game Android Trí Tuệ. Không phụ lòng trông mong của bạn đọc mới, Cửu Tộc Mobile đã tung ra phiên bản mới nhất 1.0.0 đầy bí ẩn. Mang nhiều đặc tính chói sáng từ thiết kế cho đến gameplay, Cửu Tộc hứa hẹn có thể tái hiện thời kỳ đỉnh cao của game Việt. độc nhất cho Android, IOS, Windows Phone. Tính đến hôm nay 07/04/2015, đã trải qua 4 ngày Alpha Test 2, Cửu Tộc Online đã có hơn 4.000 người chơi.



Tải Game Cửu Tộc Miễn Phí Cho Android, IOS, Windows Phone



Nhìn chung, sản phẩm Cửu Tộc này hướng tới phục vụ xạ thủ yêu thích phong cách Game Android Trí Tuệ, đòi hỏi kỹ năng Game Avatar cao thay vì lối mòn cày cuốc. Game hoàn toàn không có auto, kỹ năng kết hợp giữa target và non target, kết hợp với hệ thống QTE khi đánh boss, tính năng chiến đấu cả khi đang bay (khinh công) khiến cho game thủ buộc phải tập trung vào mọi hành động của mình trong trận chiến. Các kỹ năng trong game được xây dựng vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và đầy màu sắc. Đây cũng có thể nói là điểm chủ chốt, mang tính cốt yếu trong một sản phẩm thuộc thể loại Game Android Trí Tuệ.

Cửu Tộc là tựa Game Android Chiến Thuật với lối chơi theo hướng hành động màn hình ngang với điểm mấu chốt là các đòn đánh combo đẹp mắt. Tuy nhiên điểm thú vị nhất của Cửu Tộc Mobile này chính là rất khó nối các kỹ năng để tạo thành chiêu thức liên hoàn. Nếu thực hiện thành công thì chắc chắn cảm giác sẽ rất đặc biệt.
 



Sau khi Tai game Ngọc Rồng Online cho dien thoai, bạn phải rèn luyện, trau dồi nhiều kỹ năng, tham gia các trận chiến khốc liệt để thành chiến binh bất khả chiến bại…Di chuyển theo màn hình ngang để tiếp nhận các nhiệm vụ và nhận thưởng khi hoàn thánh chúng. Bạn sẽ phải vượt qua các cửa ải trong Cửu Tộc để tìm kiếm vật phẩm và nâng cao kỹ năng nhân vật.

Về những điểm nổi bật trong game, đầu tiên phải nói đến đồ họa 2.5D cực đỉnh, sinh động về một thế giới thần thoại cổ phương tây. Đồ họa nhẹ nhàng nhưng đầy huyền bí, hệ thống hình ảnh nhân vật được chăm chút hết sức chi tiết. Bên cạnh đó là hiệu ứng âm thanh, hình ảnh trong các skill hoành tráng không kém gì đánh trên PC.

Tải game Cửu Tộc cho điện thoại Android Windows Phone iOS
Ngoài ra game cũng có nhiều tính năng nổi bật khác mà bạn me hài ola có thể khám phá. Cùng Tải game Cửu Tộc về máy để sở hữu hệ thống vũ khí đa dạng, tham gia PVP, PK độc đáo, tham gia vào đấu trường rực lửa hoặc cày cấp với tính năng auto tiện ích.



Điểm nổi bật của sản phẩm game Cửu Tộc phien ban hack


Thông tin chung
+ Update Ngày: 07/04/2015
+ Share by: GameHayAndroid.Org
+ Độ lớn: 49 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameAndroid24h.Com - luôn luôn cập nhật các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Nhấn vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé

Tới link tải game ->>>> [ Tải Game Cửu Tộc Phiên Bản Mới Nhất ]
Từ khóa: Tải Game Cửu Tộc Online Phiên Bản Mới Nhất