ONE PIECE TREASURE CRUISE v1.0.5 là một game của Game 24h thể loại Game Android Hành Động vui vẻ trên Android, IOS đã từng có được giải nhất. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt 02/04/2015 trên GameDienThoai.InFo, Vừa lúc nãy, teaser và fanpage chính thức của game ONE PIECE TREASURE CRUISE v1.0.5 đã được tung ra tại địa chỉ: http://gamedienthoai.info/game-apk/game-android-hanh-dong/game-one-piece-treasure-cruise-hack-1-hit-cho-android.html. Cho dù game mobile này có một số tính năng tương đồng rõ rệt so với những dòng game trước của nhà phát triển nhưng nếu xạ thủ thực sự muốn đánh giá ONE PIECE TREASURE CRUISE v1.0.5 thì vẫn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của game này.



Tải Game ONE PIECE TREASURE CRUISE v1.0.5 Mod Full Ngày 02/04/2015


Trên thực tế, ONE PIECE TREASURE CRUISE v1.0.5 cho phép bạn đọc lựa chọn việc chơi game trực tiếp trên nền Game Avatar, đồng thời cũng có thể tải bản mini client của game về máy Android, IOS để trải nghiệm thuận tiện hơn.

Điểm nhấn của game đến từ nền đồ họa 3D đẹp và bắt mắt hơn hẳn so với những Game Android Hành Động đang được phát hành hiện nay tại Việt Nam. Các thiết kế về cảnh vật, bối cảnh được thực hiện tương đối chi tiết.

Một điểm đặc biệt nữa của ONE PIECE TREASURE CRUISE v1.0.5 đến từ việc game không hề có Auto tự đánh mà thay vào đó, độc giả sẽ cần phải trực tiếp điều khiển nhân vật tung ra các đòn đánh combo để tấn công đối thủ.

Tất nhiên, tính năng Auto tự tìm đường vẫn được tích hợp để bạn đọc có thể nhanh chóng di chuyển đến vị trí làm nhiệm vụ, nhưng họ vẫn sẽ phải tự tay trực tiếp điều khiển nhân vật, một điều hiếm thấy trong các tựa Game Android Nhập Vai đang được phát hành tại Việt Nam hiện nay.



Các tính năng Ngọc Rồng Online:
– Đồ họa 3D tuyệt đẹp, game điện thoại hay
– Chạm vào nhân vật của bạn vào đúng thời điểm để tạo thành combo và gây sát thương lớn
– Điều khiển trực quan đơn giản
– Thu thập poster WANTED trong trận chiến và người đứng đầu các Tavern để tuyển dụng các nhân vật mới cho phi hành đoàn của bạn

Tính năng hack Game Mobi Army:
– 1 hit kill



Một số hình ảnh demo game ONE PIECE TREASURE CRUISE v1.0.5 mới nhất

Thông tin chung
+ Update Ngày: 02/04/2015
+ Upload by: GameAndroidHay.US
+ Dung lượng: 27M
+ Yêu cầu Android: 4.0 trở lên

Hỗ trợ
+ Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
+ FB: fb.com/chuoi.kut3
+ Yahoo: mit_kent
+ Trang chủ: GameDienThoai.InFo - luôn luôn cập nhật các bản hack mới nhất miễn phí

Hướng dẫn cài đặt
+ Nhấn vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé

Tới link tải game ->>>> [ Tải Hack Game ONE PIECE TREASURE CRUISE v1.0.5 Cho Android IOS ]
Từ khóa: Hack Game ONE PIECE TREASURE CRUISE v1.0.5 Cho Android IOS