Hero Buster v1.0.3 là một game của CellPhone thể loại Game Android Hành Động vui vẻ trên Android, IOS đã từng có được giải ba. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt 29/03/2015 trên GameDienThoai.InFo, Cách đây vài hôm, teaser và trang hỗ trợ chính thức của game Hero Buster v1.0.3 đã được tung ra tại địa chỉ: http://gamedienthoai.info/game-apk/game-android-hack-full/game-hero-buster-hack-damage-cho-android.html. Cho dù game di động này có một số tính năng tương đồng rõ rệt so với những dòng game trước của nhà phát triển nhưng nếu xạ thủ thực sự muốn đánh giá Hero Buster v1.0.3 thì vẫn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của game này.



Tải Game Hero Buster v1.0.3 Miễn Phí Cho Android, IOS

Trên thực tế, Hero Buster v1.0.3 cho phép độc giả lựa chọn việc chơi game trực tiếp trên nền Game Avatar, đồng thời cũng có thể tải bản mini client của game về máy Android, IOS để trải nghiệm thuận tiện hơn.
Điểm nhấn của game đến từ nền đồ họa 3D đẹp và bắt mắt hơn hẳn so với những Game Android Trí Tuệ đang được phát hành hiện nay tại Việt Nam. Các thiết kế về cảnh vật, bối cảnh được thực hiện tương đối chi tiết.Cơ chế chiến đấu của Hero Buster v1.0.3 được xây dựng theo kiểu đánh theo lượt với lối di chuyển qua từng ô trên chiến trường. Do đó ngoài việc có quân đông thì game thủ còn phải bố trí đội hình cho cẩn thận cũng như tính toán chính xác từng đường đi nước bước.
Về phần đồ họa, Hero Buster v1.0.3 sở hữu nền tảng 2D đơn giản, tuy nhiên khá dễ nhìn và có hiệu ứng cháy nổ hoành tráng, tạo cảm giác chiến đấu vô cùng thú vị.
Tính năng game Hero Buster cho android:
– Hơn 300 anh hùng nổi tiếng đến từ Trung Quốc cổ đại, Nhật Bản Sengoku, và phương Tây sẽ chiến đấu cho bạn.
– Khi bạn chiến đấu và sử dụng kỹ năng trong một trận chiến sẽ có hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời
– Trò chơi phong phú đảm bảo cả ngày bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.
– Chúng tôi có đội ngũ điều hành hoạt động tốt để đảm bảo bạn có được những dịch vụ tốt nhất. Game điện thoại 2015 được đánh giá cao.



Tải Game Hero Buster v1.0.3 Miễn Phí Cho Android, IOS

Thông tin chung
+ Update Ngày: 29/03/2015
+ Share by: GameAndroidHay.US
+ Size: 36 MB
+ Yêu cầu Android: 2.3.3 trở lên
Hướng dẫn cài đặt
+ Nhấn vào link bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
+ Gỡ phiên bản cũ trước khi cài nhé
Tới link tải game ->>>> [ Hack Game Hero Buster v1.0.3 Cho Android IOS ]

Từ khóa: Hack Game Hero Buster v1.0.3 Cho Android IOS